Sunday, February 24, 2013

รีวิว เดอะบาล์ม ไทม์บาล์ม ไพรเมอร์ TheBalm Time Balm Face Primer


 
ปริมาณ 30ml. ราคา $30

สวัสดีค่ะบาล์ม ด้วยว่าเพิ่งมีโอกาสได้ทดลองผลิตภัณฑ์ของเดอะบาล์ม วันนี้มารีวิวไพรเมอร์ ให้ได้อ่านกัน


สิ่งแรกที่เห็นมาแต่ไกลคือสีของหลอดชมพูแปร๊ดได้ใจเหรือเกิน แต่อย่าให้สีหลอดทำให้คุณไม่กล้าลองนะ
หลอดดีไซน์มาถือว่าดีมากทีเดียวค่ะเพราะทำให้ง่ายต่อการควบคุมปริมาณเวลาเราบีบใช้

ส่วนเนื้อครีมไพรเมอร์เองก็เบาไม่ทำให้หนักหน้า รู้สึกไม่สบายผิวหน้า หรือรู้สึกมัน เหนอะหนะ จะให้ลุ๊คแมท ที่สำคัญไพรเมอร์ตัวนี้เราไม่แพ้...อันนี้สำคัญมาก

หลังจากลงไพรเมอร์รู้สึกว่าหน้าเรารื่น และนุ่ม ยิ่งเวลาที่ลงฟาวน์เดชั่นจะเห็นความต่างกันระหว่างวันที่เราใช้กับวันที่เราไม่ได้ใช้ไพรเมอร์เพราะว่าสิ่งนี้ช่วยให้เราลงฟาวน์เดชั่นเรียบและง่ายมาก อีกทั้งช่วยให้หน้าเราโดยเฉพาะช่วงทีโซนดู "ไม่" วาวและมันระหว่างวัน และช่วยทำให้เครื่องสำอางเราติดทนนานขึ้นค่ะ

แต่หากคุณอยากใช้ตัวนี้เพื่อช่วยในเรื่องแก้ไขสีผิวตัวนี้ไม่ช่วยนะค่ะ

ไพรเมอร์ตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ โดยส่วนตัวเรากลิ่นสดชื่นดี แต่สำหรับหรับคุณๆ บางคนอาจจะไม่ชอบกลิ่นนะค่ะ

คะแนน :  A

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...